Thông tin cụ thể như sau:

1. Thực tập sinh:

a. Đối tượng: Sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới tốt nghiệp ngành Tài chính Ngân hàng Trường Đại học Vinh;

b. Yêu cầu: Có hình thức ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.

c. Quyền lợi: Trong quá trình thực tập, được tiếp cận và làm việc như nhân viên, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ, sẽ được tuyển chọn thành nhân viên chính thức.

d. Số lượng: tiếp nhận 12 người (qua thi tuyển).

2. Chuyên viên Quản lý quan hệ khách hàng cá nhân

a. Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ;

- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục;

- Tham gia các chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng khách hàng cá nhân;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng khách hàng cá nhân và Ban Giám đốc chi nhánh.

b. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương; am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương;

- Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quan hệ khách hàng tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng;

- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.

3. Giao dịch viên

a. Mô tả công việc:

- Trực tiếp thực hiện giao dịch kế toán với khách hàng tại quầy giao dịch;

- Phối hợp với các chuyên viên Quản lý quan hệ khách hàng cá nhân, chuyên viên phát triển kinh doanh và nhân viên chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Trưởng phòng Khách hàng cá nhân và Giám đốc chi nhánh.

b. Yêu cầu:

- Nữ, cao từ 1m62 trở lên;

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng.

- Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt, có kinh nghiệm về kế toán hoặc dịch vụ khách hàng; biết sử dụng T24 và phần mềm quản lý khách hàng (nếu có).

- Kỹ năng: Chăm sóc, phục vụ khách hàng, giao tiếp, xử lý tình huống.

4. Liên hệ và nộp hồ sơ:

a. Nộp hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh).

- Ứng viên dự tuyển gửi hồ sơ về hộp mail: huong.tt2@seabank.com.vn

b. Liên hệ: Sinh viên cần thông tin, liên hệ Trung tâm Đào tạo liên tục Trường Đại học Vinh, điện thoại: 038.3733666 hoặc 0914.530999 (thầy Minh